Chuẩn bị hÃ*nh trang cho bé vô lá»›p má»™t

mercredi 21 septembre 2016

Chuẩn bị hÃ*nh trang cho con yêu vÃ*o lá»›p 1

Ngắm nhìn con yêu xinh trong bá»™ đồng phục đến trường, được nắm tay con trong ngÃ*y đầu đến lá»›p vÃ* chứng kiến chốc lát con bÆ°á»›c thêm má»™t nấc thang má»›i trên đường đời lÃ* niềm hạnh phúc khôn nguôi. Để con có thể vững bÆ°á»›c trên chặng đường tiếp theo bạn hãy giúp con chuẩn bị đầy đủ hÃ*nh trang về thể chất vÃ* trÃ* óc nhé!

Sức khoẻ rắn rỏi

Từ nay, con yêu không còn lÃ* em bé 5 tuổi vẫn thường nhõng nhẽo ba má, bé đã mang trên vai mình chiếc cặp sách vÃ* tuân thủ ká»· luáº*t của má»™t học trò tiểu học. Bé sẽ dá»± vui chÆ¡i vÃ* học táº*p vá»›i lịch thời gian khăng khăng vÃ* cần có sức khoẻ lÃ* tiền đề quan yếu để đảm bảo việc hấp thụ tri thức, hoạt Ä‘á»™ng vui chÆ¡i tại trường tiểu học.

Bạn cần rèn luyện, tạo cho con sá»± dẻo dai, dẻo dai, có khả năng chống lại sá»± mệt mỏi của tâm thần, cÆ¡ bắp, có Ä‘á»™ khéo léo# của bÃ*n tay, tÃ*nh nhanh nhạy của các giác quan để có thể học viết, học thể dục vÃ* tuân ká»· luáº*t trong trường học.

Ảnh: Sưu tầm Internet
Chuẩn bị hÃ*nh trang cho con tá»›i trường
trÃ* tuệ

TrÆ°á»›c khi trẻ vÃ*o lá»›p 1, bé đã được lÃ*m quen sÆ¡ qua môi trường giáo dục tại trường măng non. Bé đã biết về thế giá»›i các loÃ*i cây vÃ* con váº*t, các hiện tượng thời tiết xung quanh, mối quan hệ của trẻ vá»›i bạn vÃ* người khác… vÃ* đặc biệt lÃ* mối quan hệ giữa các sá»± váº*t, hiện tượng vá»›i nhau. Điều đó giúp trẻ chủ Ä‘á»™ng trong các hoạt Ä‘á»™ng học táº*p vÃ* vui chÆ¡i. Đây được coi lÃ* những tri thức nền móng để lên lá»›p 1 bé xúc tiếp vá»›i chữ viết vÃ* con số nhiều hÆ¡n vÃ* cần tÆ° duy, sáng tạo hÆ¡n.

Học nói, đọc, viết

BÆ°á»›c sang lá»›p 1 trẻ sẽ được đón nháº*n mọi kiến thức Æ°ng chuẩn tiếng mẹ đẻ. thÃ*nh ra việc chuẩn bị cho trẻ dùng thÃ*nh thạo tiếng mẹ đẻ trong sinh hoạt hằng ngÃ*y lÃ* việc quan yếu nhất. Mặt khác, trẻ có tiếng nói mạch lạc phát triển tốt thì các quá trình tâm lý nhÆ° tÆ° duy, mường tưởng, trÃ* tưởng, tri giác…. cÅ©ng theo đó mÃ* phát triển. Ba mẹ nên giúp trẻ hoÃ*n thiện hÆ¡n trong cách bá»™c lá»™ vÃ* luyện nói để không bị ngọng, bị lắp.

Tinh thần mới

Nhiều trẻ thường khóc nhè khi mẹ Ä‘Æ°a tá»›i trường. Bởi môi trường đổi thay, bé xúc tiếp vá»›i nhiều người hÆ¡n khiến bé khi, lo sợ. Bạn hãy giúp con chuẩn bị Tinh thần má»›i, tá»± tin vÃ* Ä‘á»™c láº*p. Bạn kể trÆ°á»›c cho con nghe khi đến trường sẽ nhÆ° thế nÃ*o, con sẽ gặp ai vÃ* sẽ phải lÃ*m những gì. Những chỉ dẫn của bạn sẽ giúp con vượt qua sá»± bỡ ngỡ, chủ Ä‘á»™ng hÆ¡n. Hãy Ä‘á»™ng viên trẻ vÃ* chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học táº*p, áo xống, túi sách để bé có hứng vá»›i việc đến trường.

ta vai cho tre em nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:
Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942.995.969 - 0168.390.8668
Wed site : tavaikuties.com


0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

 

Lorem

Ipsum

Dolor