Đồ phượt giá sỉ

mercredi 27 juillet 2016

Đồ phượt giá sỉ

Chúng tôi chuyên bỏ sỉ lẻ đồ phượt cho các bạn có nhu cầu mở shop phượt tại các tỉnh. "Phượt" hiện tại đã khá thịnh hÃ*nh, nhiều bạn trẻ đã biết đến phượt. Cùng nhau Ä‘i phượt giúp các bạn có cÆ¡ há»™i trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng, giải tỏa căng thẳng sau thời gian lÃ*m việc hay học táº*p mệt mỏi.

Phượt lÃ* hình thức du lịch bụi, nên các bạn cần chuẩn bị cho mình đầy đủ từ kinh nghiệm đến các váº*t dụng cần thiết. Đồ phượt giá sỉ hiểu được Ä‘iều đó vÃ* để các bạn có má»™t chuyến Ä‘i ý nghÄ©a vÃ* an toÃ*n. Chúng tôi cung cấp đồ phượt giá sỉ cho các bạn có nhu cầu mở shop, ngoÃ*i ra chúng tôi còn bán đồ phượt theo nhóm, các bạn mua theo nhóm sẽ được giá tốt hÆ¡n.

Nguồn hÃ*ng đồ phượt

Hiện tại trên địa bÃ*n TPHCM đã có rất nhiều shop phượt lá»›n vÃ* lâu năm nhÆ° FanFan, Wetrek,... đối vá»›i các bạn muốn kinh doanh mặt hÃ*ng phượt tại TPHCM thì đây đúng lÃ* má»™t khó khăn lá»›n. NhÆ°ng Đồ phượt giá sỉ cung cấp cho các bạn nguồn hÃ*ng giá tốt, vÃ* phong phú. HIện tại chúng tôi cung cấp khá nhiều loại sản phẩm để phục vụ cho các phượt thủ cuồng chân:
  • Giáp bảo há»™
  • Găng tay xe máy
  • Nón bảo hiểm 3/4
  • Khăn Ä‘a năng
  • Áo phản quang
Trên đây lÃ* má»™t số sản phẩm mÃ* các shop phượt khác nháº*p nhiều nhất. NgoÃ*i ra đồ phượt giá sỉ còn có các sản phẩm theo xu hÆ°á»›ng thị trường, các sản phẩm Ä‘á»™c lạ khac1 nhÆ°:
  • Kềm Ä‘a năng
  • Que phát sáng
  • Bình dá»± trữ nÆ°á»›c
  • Đèn led cảnh báo
  • Đệm cần số
  • Trợ lá»±c tay ga
Các bạn cÅ©ng có thể yêu cầu Đồ phượt giá sỉ nháº*p hÃ*ng má»›i nếu các bạn thấy sản phẩm nÃ*o Ä‘ang hot có thể liên hệ ngay vá»›i chúng tôi qua email dophuotgiasihcm@gmail.com. Hiện nay chúng tôi đã bỏ sỉ cho rất nhiều cá»*a hÃ*ng phượt ở miền Nam.

Váº*y còn chờ gì nữa, mọi thắc mắc, liên hệ mua hÃ*ng, đặt hÃ*ng vui lòng gọi về số 090.149.8501. Hoặc nhắn tin về fanpage của chúng tôi Đồ phượt giá sỉ


0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

 

Lorem

Ipsum

Dolor