Máy bÆ¡m nÆ°á»›c bán chân không lÃ* gì?

lundi 15 août 2016

Máy bÆ¡m bán chân không lÃ* dòng bÆ¡m dân dụng cỡ nhỏ dùng để hút nÆ°á»›c sạch từ những nguồn có sẵn nhÆ° bể ngầm, bồn chứa, giếng khÆ¡i, hệ thống bÆ¡m tăng áp,… Người dùng thường hay gọi máy bÆ¡m nÆ°á»›c bán chân không vá»›i nhiều tên khác nhau nhÆ°: bÆ¡m con lợn, đầu dÃ*i, ly tâm tá»± mồi,… TÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° máy bÆ¡m chân không, máy bÆ¡m bán chân không lÃ* dòng máy bÆ¡m dá»±a vÃ*o sá»± thay đổi áp lá»±c, bên cạnh đó máy còn lÃ* bÆ¡m ly tâm tá»± mồi cung cấp nÆ°á»›c cho nhu cầu sá»* dụng trong gia đình, nhất lÃ* đối vá»›i các hệ thống cung cấp nÆ°á»›c nhỏ, chuyển nÆ°á»›c vÃ*o xe chở, dùng để tÆ°á»›i tiêu,…. song song, máy bÆ¡m tiên lợi cho người dùng, công suất khá cao nên mở rá»™ng phạm vi sá»* dụng cho loại máy bÆ¡m nÃ*y.

So vá»›i máy bÆ¡m nÆ°á»›c chân không thì dòng máy bÆ¡m nÆ°á»›c bán chân không có khả năng hút giếng khỏe hÆ¡n. Máy bÆ¡m sẽ hút nÆ°á»›c từ bể ngầm, hay hút trá»±c tiếp đường ống vÃ* đẩy lên cao các thiết bị dùng trong các các há»™ gia đình dùng (kể cả lÃ* nhÃ* cao tầng). HÆ¡n thế nữa, máy bÆ¡m nÆ°á»›c bán chân không khi hoạt Ä‘á»™ng thì không phát ra tiếng ồn gây khó chịu cho gia đình bạn.

bây giờ trên thị trường có rất nhiều chủng loại máy bÆ¡m nÆ°á»›c bán chân không. Tuy nhiên, má»™t số thÆ°Æ¡ng hiệu sản xuất máy bÆ¡m bán chấn không chất lượng nhÆ°: Pedrollo, ebara, pentax, Sealand…. Giá thÃ*nh của dòng sản phẩm nÃ*y khá tốt, hiệp vá»›i túi tiền của người dùng, chất lượng bảo đảm vÃ* tuổi thọ cao.
Bên cạnh những Æ°u Ä‘iểm nói trên thì máy bÆ¡m bán chân không cÅ©ng có nhược Ä‘iểm lÃ*: nếu bể ngầm, hay trong đường ống không có nÆ°á»›c, mÃ* máy vẫn lÃ*m việc thì Ä‘á»™ bền của máy sẽ bị tổn hại. thÃ*nh thá»*, bạn cần lắp thêm 1 rÆ¡le báo cạn, vÃ* có thể chuyển đổi nó thÃ*nh máy bÆ¡m tăng áp (lÃ* tăng sức ép cho dòng nÆ°á»›c trong đường ống), khả năng tăng áp lá»±c cho đường ống dẫn lá»›n hÆ¡n so vá»›i máy bÆ¡m tăng áp, có thể tÆ°Æ¡ng tÆ°Æ¡ng vá»›i máy bÆ¡m đẩy cao. Không sá»* dụng bÆ¡m cho cho chất ăn mòn vÃ* trong môi trường có nhiệt Ä‘á»™ cao hÆ¡n 80 Ä‘á»™.


Máy bÆ¡m nÆ°á»›c bán chân không lÃ* gì?

0 commentaires:

Enregistrer un commentaire

 

Lorem

Ipsum

Dolor